Header Ads Widget

TOP 10 Website cá nhân tự học về Marketing Ads

TOP 10 Website cá nhân tự học về Marketing Ads

TOP10WEBSITE - Marketing Ads là một trong những chủ đề hay ngành nghề HOT nhất hiện nay, đơn giản vì đây là công nghệ của hiện tại và tương lai gắn bó mật thiết đến hiệu quả kinh doanh của bất kỳ lĩnh vực, ngành hàng nào. Đồng thời, trong kỷ nguyên IoT, khi vạn vật đều kết nối với Internet và đưa đến một thế giới không giới hạn cho sự khám phá, làm giàu trên mọi lĩnh vực lại khiến cho những kiến thức, kỹ năng về Marketing Ads càng quan trọng và cần thiết hơn nữa. Quan trọng hơn hết, cũng chính nhờ sự phát triển của Internet, bạn đọc hay bất kỳ ai quan tâm đến Marketing Ads đều có thể tự học và tự nâng cao kiến thức cho mình, quan trọng là bạn có đủ nghị lực và cố gắng hay không mà thôi. Hãy cùng điểm danh TOP 10 Website cá nhân hướng dẫn tự học Marketing Ads dưới đây nhé.



Học quảng cáo Facebook hiệu quả là một quá trình khó khăn cho người mới.
Mình cũng từng giống bạn !
Là một người mới, mình loay hoay tìm hiểu kiến thức trên mạng, NHƯNG không được hệ thống rõ ràng từng bước. Rất khó khăn để có thể thành thạo kỹ năng này.
Vì vậy mình quyết tâm cho bạn một bài hướng dẫn chi tiết về cách học quảng cáo Facebook online, tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.
2. Phạm Đình Quân
Tự học digital marketing là con đường tuyệt vời nhất để bạn có thể cải thiện kiến thức và kỹ năng của mình. Tuy nhiên, nó không phải dễ dàng đối với hầu hết người mới.
Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn học digital marketing một cách bài bản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn từ tôi, Phạm Đình Quân.
3. Cương Big - Hồ Ngọc Cương
Tài liệu tự học quảng cáo Facebook theo khung chương trình bên dưới [trong website]. Đây là giáo trình đúc kết và xây dựng từ hàng trăm học viên của tôi. Chúc mọi người thành công. Tải về FULL BỘ GIÁO TRÌNH FACEBOOK
Đây là bộ tài liệu facebook marketing được Hoàng tổng hợp từ rất nhiều nguồn trên facebook và internet, đây cũng là bộ tài liệu facebook marketing giúp Hoàng rất đắc lực khi mới bước chân vào thế giới Marketing. Hi vọng nó cũng sẽ giúp cho các bạn đang muốn tự học kinh doanh trên lĩnh vực liên quan có được những kĩ năng cần thiết về quảng cáo facebook nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao trong công việc!
Kinh nghiệm bản thân trong quá trình tự học Digital Marketing nói riêng và ngành Marketing nói chung. Kiến thức từ căn bản tới nâng cao của Online Marketing. Các phương pháp luyện tập và thực hành hiệu quả, biến bạn từ một người ngoại đạo cũng có thể xin được việc hoàn toàn dễ dàng
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 càng phức tạp, hiểu được điều đó trung tâm Lâm Hoàng Ads cho ra khóa học quảng cáo video Ads online tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn đang muốn học mà không có lớp mở offline trong thời dịch này.  Đây là một hoạt động nằm trong chương trình chung tay cùng cộng đồng vượt qua thời điểm khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Tài liệu Google Adwords từ căn bản tới nâng cao. Hiện tại trên mạng có rất nhiều tài liệu viết về Google Adwords những chiến dịch, mẹo và thủ thuật… Tú nhìn thấy ở mọi người là càng những thứ có quá nhiều thì việc tìm kiếm được những tài liệu, chia sẻ có giá trị cũng ngày một khó hơn. Tài liệu tốt nhất (Chữ tốt nhất theo quan điểm của Tú) thì chưa hẳn là gõ mấy từ khóa là có thể biết được.
Nếu bạn chưa biết chạy quảng cáo facebook là gì? hay chưa biết làm thế nào để chạy quảng cáo facebook thì hãy đọc bài viết này để nắm rõ nhé!!! Không phí thời gian bạn đâu.

Gần đây có khá nhiều bạn đặt câu hỏi trên các diễn đàn, group facebook và có một số bạn inbox mình về cách chạy quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) rằng: “kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu?“.
Kỹ thuật là phần cơ bản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể tự học từ nhiều nguồn trên mạng, như Google, Youtube…
Nhưng tư duy lại đến từ những người có kinh nghiệm lâu năm chia sẻ lại cho bạn hiểu thêm để thực chiến, hoặc bạn tự giác ngộ sau một thời gian chạy nhiều chiến dịch kém khả thi.

Trên đây là TOP 10 Website cá nhân của những bạn trẻ với đam mê chia sẻ cũng như cung cấp những dịch vụ chất lượng về Marketing Ads cho những ai đang có nhu cầu. Tôi không đánh giá website nào hay hơn, tốt hơn vì mỗi web đều có thế mạnh khác nhau hay mục đích khác nhau. Mục đích của tôi là nếu bạn có thể chăm chỉ, nỗ lực và nghiêm túc học hỏi Marketing Ads từ những website trên thì bạn sẽ tạo nên kỳ tích cho chính mình. Bạn có thể tự học từ việc tiếp thu những kinh nghiệm được chia sẻ trực tiếp bởi các website trên hoặc đăng ký những khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình do các chủ website thiết kế. Với đặc thù mang đầy tính sáng tạo và nêu cao tính chia sẻ, đóng góp của cộng đồng, Marketing Ads hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị và hữu ích một khi đã nắm được công nghệ này trong tay. Chúc bạn thành công!

Post a Comment

0 Comments