Header Ads Widget

Hướng dẫn đăng ký Google Adsense NHANH NHẤT - thành công 100% mới nhất năm 2022

hướng dẫn đăng ký google adsense 2018, yêu sử việt, sử việt, lịch sử việt nam

Chào bạn, tôi hiểu vì sao bạn tìm đến bài viết này vì tôi biết tôi trước đây đang giống bạn như bây giờ, tức là đang tìm kiếm cách thức nào để đăng ký thành công Google Adsense

Không biết lúc đọc bài viết này bạn có giống tôi không? "Trầy vi tróc vẩy" mày mò đủ thứ cách để đăng ký Google Adsense, ngồi hàng tiếng đồng hồ, ngồi hàng ngày trong cả tháng (nhưng không đến nỗi ngày nào cũng ngồi tìm, còn nhiều việc khác nữa mà :)) )... nói chung là bỏ ra nhiều công sức, nhưng công cốc.

Tìm trên Google, kết quả toàn 90% là giống nhau, 10% là của những người nổi tiếng và họ thì nói gì... cũng đúng. Tuy nhiên, làm theo cách họ hướng dẫn chỉ 50% là thành công, 50% còn lại là nỗ lực của bản thân. Bạn có nghĩ là Google Adsense xứng đáng với công sức mình bỏ ra để xây dựng website đạt chuẩn như Google yêu cầu không? Tôi nghĩ là xứng đáng, vì như vậy chứng minh là trang web của chúng ta đã đạt những tiêu chuẩn nhất định và thật sự có nội dung đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Không dông dài nữa. Dưới đây là những bước tôi sẽ hướng dẫn bạn để đăng ký 99% thành công Google Adsense, 1% còn lại tôi sẽ nói lý do ở cuối bài. Trong bài viết này tôi sẽ sử dụng chính hình ảnh minh họa từ Gmail của mình để hướng dẫn các bạn. Bắt đầu nhé!

LƯU Ý: http://yeusuviet.com - YÊU SỬ VIỆT là website của tôi và tôi dùng website này để đăng ký Google Adsense - Còn trang web này là blog cá nhân, để các bạn khỏi thắc mắc trong lúc xem bài viết nhé!

1. Nội dung trang web

90 - 99% các bài trên trang web phải do bạn tự viết ra. Đừng nghĩ đến chuyện copy bài viết. Trang http://npduytan.blogspot.com này của tôi chọn nhiều bài viết từ các trang khác để đăng lại khoảng gần 70%, nên đăng ký không được. Nhớ nhé, nội dung phải do bạn tự viết ra, copy phải chiếm 1 tỷ lệ rất ít thôi.

2. Cấu trúc trang web

Hãy nhớ kỹ: Đơn giản và Hiệu quả. Như ví dụ từ trang web của tôi dưới đây:

hướng dẫn đăng ký google adsense 2018, yêu sử việt, sử việt, lịch sử việt nam


Bạn không cần thiết kế một trang web với thanh menu như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, VnExpress... chỉ cần như tôi là đủ. Một ví dụ khác, như trang web của bạn viết về xe hơi chẳng hạn, hãy gồm các trang như:

* Trang chủ - Giới thiệu - Honda - Toyota - Huyndai - Mazda - Khác - Liên hệ
Hoặc là
* Trang chủ - Giới thiệu - Xe tay ga - Xe số - Xe mô tô - Xe ô tô - Khác - Liên hệ

Những trang con mà bạn muốn có thêm để nội dung trang web mình phong phú hơn, như trong Honda bạn muốn chia ra thành "Xe tay ga - Xe số - Xe mô tô - Xe ô tô", cũng được nhưng với điều kiện phải có người hỗ trợ giúp bạn đăng bài thường xuyên mỗi ngày cho vài chuyên mục nhỏ trên đây. Và theo kinh nghiệm của tôi, cấu trúc trang như 2 ví dụ ở trên là đủ. Đợi khi đăng ký thành công Google Adsense chúng ta... tính tiếp.

3. Các trang cần có

Đây là phần quan trọng và bắt buộc bạn phải có, không thể khác được. Trang web để đăng ký Google Adsense bạn cần phải có các trang dưới đây và tham khảo nội dung ở link bên cạnh nhé:


Bạn copy hoặc viết đại khái nội dung như tôi viết trên đây là ổn rồi nhé, nhưng nhớ là phải có nhé!

4. Nội dung từng bài viết đăng lên web

Đây chính là phần quan trọng nhất, quyết định nhất cho việc đăng ký thành công Google Adsense. Bài viết của bạn ngoài nội dung phải do bạn tự viết ra, còn cần thêm các nguyên tắc liên kết khác - chuyên môn SEO thì bảo backlink back liếc gì đó. Bạn tham khảo một bài viết mẫu ở đây để rõ hơn nhé - Hoàng đế Tự Đức - Người minh quân sinh lầm thời đại.

Theo như ví dụ ở trên, khi viết bài với mục đích đăng ký Google Adsense, bạn cần:

  • Tạo các liên kết đến bài viết khác, thường 3-5 bài là đẹp bài viết. Trong YÊU SỬ VIỆT, tôi luôn để 3 liên kết dưới đoạn đầu tiên của bài viết.
  • Trong bài viết chú ý đến các từ khóa, chúng có 2 dạng:
    • Từ có nhiều lượt tìm kiếm trên Google theo nội dung bài viết và trang web của bạn, khéo léo lồng ghép nó vào câu văn trong bài viết cho mạch lạc.
    • Từ liên quan đến các bài viết khác trong website của bạn, để dẫn người đọc đến bài viết khác
    • ===> Các từ khóa này bạn nên bôi đen và tạo liên kết đến các trang hoặc nhãn (label) mà bạn tạo trong website của mình. Google sẽ tìm và đánh giá các liên kết này theo thuật toán bí mật của họ. Wikipedia là ví dụ rõ ràng nhất đó!
  • Hình ảnh chèn vào bài viết, bạn nhớ cài đặt "thuộc tính" cho hình bao gồm các từ khóa mà bạn muốn gắn cho hình đó, nhớ phải có nhé!
5. Sử dụng các công cụ của Google và SEO

Bạn cần đăng ký, kích hoạt sử dụng các công cụ đánh giá website của Google như Google Analytics, Google Search Console, Google Developers PageSpeed. Tốt nhất sử dụng 3 công cụ này là đủ.

Lên Google và tìm từ khóa "viết bài chuẩn SEO" nữa nhé. Nhờ viết bài chuẩn SEO mà Google sẽ tìm thấy bạn dẽ dàng hơn và đánh giá được nội dung website của bạn.

6. Xây dựng YouTube cho trang web của bạn

hướng dẫn đăng ký google adsense 2018, yêu sử việt, sử việt, lịch sử việt nam



Trong trường hợp bạn thực hiện tốt cả năm bước trên nhưng không được Google Adsense chấp nhận, hãy bắt đầu xây dựng kênh YouTube cho website của bạn hoặc bạn có thể xây dựng ngay từ đầu. Nhớ xem xét kỹ và chú ý vấn đề bản quyền. Google sẽ cảnh báo bạn nếu video clip bạn upload vi phạm bản quyền, nếu nặng - tôi đã bị rồi, kênh YouTube của bạn sẽ bị tạm tắt tính năng kiếm tiền trong 3 tháng. Và quan trọng nhất là kênh YouTube của bạn phải đạt đủ 10.000 lượt xem thì mới được xem xét quảng cáo trên YouTube. Lúc này bạn có thể kết nối với tài khoản AdSense của mình để thêm cơ hội được chấp nhận đơn đăng ký.

7. Chia sẻ trang web của bạn

Hãy đăng ký các kênh Google Plus, Facebook, Twitter, Tumblr, Linkedin... và tích cực chia sẻ bài viết của bạn lên các kênh này nhằm thu hút nhiều đọc giả hơn. Càng nhiều người xem, click xem tức là có người quan tâm đến website của bạn và Google sẽ dựa vào tiêu chí này để xem xét đơn đăng ký Google Adsense của bạn.

8. 1% thành công còn lại - Nỗ lực vì Cộng đồng

Tôi xây dựng http://yeusuviet.com và muốn mang đến những nội dung hấp dẫn, ý nghĩa về lịch sử Việt Nam cho những người yêu Sử Việt. Tất cả bài viết đều được chia sẻ miễn phí và rất nhiều bài viết đã đạt hơn 3, 4 trăm lượt xem. Bạn cũng vậy, hãy xây dựng nội dung website của mình hướng đến một Cộng đồng nhất định nào đó (Xe, Điện thoại, Du lịch, Công nghệ, ...). Các bài viết hãy viết thường xuyên mỗi ngày - mặc dù có lúc... mệt, nản quá tôi để 1, 2 tuần mới viết tiếp, nhưng hãy nhớ là đừng bỏ quên website của bạn quá lâu, Google cũng sẽ quên luôn bạn đó.

9. Cuối cùng thành quả chỉ là bắt đầu.

hướng dẫn đăng ký google adsense 2018, yêu sử việt, sử việt, lịch sử việt nam

Đây là thành quả đăng ký Google Adsense của tôi, mới ngày 31/12/2017, vào buổi trưa ngoài quán... lẩu dê. Một niềm vui khó tả các bạn ạ. Nhưng từng click quảng cáo từ IP Việt Nam bạn sẽ chỉ nhận được 0,... hoặc 0,0... đô la thôi nhé và ngưỡng Google bắt đầu thanh toán là khi bạn đạt đến 100 đô la lận. Nên hãy chuẩn bị nội dung thật tốt và hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để khi chăm chút viết bài cho website của mình, bạn biết mình đang làm gì: viết bài để đăng ký Google Adsense và kiếm tiền hay viết bài vì yêu thích cho cộng đồng của bạn và kiếm tiền bằng Google Adsense.

Đây là tất cả những gì tôi muốn giới thiệu để hướng dẫn bạn đăng ký thành công Google Adsense như tôi đã làm được. Bài này tôi tự viết bằng kinh nghiệm của mình và hy vọng nó có ích cho bạn. 

Chúc bạn thành công! Và nếu cần chia sẻ kinh nghiệm, bạn có thể comment cho tôi ở bên dưới!

Một lần nữa, chúc bạn thành công nhé!

Post a Comment

0 Comments