Header Ads Widget

Than thở

Than thở rất dễ dàng, nhất là trong những thời điểm khó khăn. Nhưng chúng ta có thể than thở đến bao giờ!? Chẳng ai có thể thở than cả đời và có được thành công, thậm chí là một chút thành công nhỏ nhất! Chẳng ai trong cả đời mình, chuyện lớn chuyện nhỏ đều thất bại cả, mà cũng có thành công ít hay nhiều và những lúc như thế, hãy nhớ lại, mình đã cố gắng như thế nào!?


Thử tưởng tượng chúng ta là cô gái trong đoạn video clip trên - và thế giới này nhiều người không tay, không chân như cô ấy lắm, chúng ta có đang than thở như lúc này không!? Khó trả lời lắm. Vì chính lúc này đây, chúng ta đang ngập tràn những lý do trong lòng và tâm trí mình để trả lời hay bao biện cho chính mình lúc này! Khó trả lời cũng không sao, vì chúng ta đã bước đi một quãng đường dài với chính-mình-lúc-này lâu lắm rồi mà. Đâu phải chỉ nhờ một đoạn phim, một hình ảnh, một câu nói mà chúng ta có thể thay đổi được mình ngay!

Nhưng nếu nhận ra. Cố gắng. Nỗ lực. Từng ngày. Liệu chúng ta có thể làm được điều tốt đẹp hơn cho chính mình hay không!? Hay ít nhất sẽ dừng việc than thở lại...!


Post a Comment

0 Comments