Thầy Trou và trận đánh “bội thủy nhất chiến”.
Thầy Trou và trận đánh “bội thủy nhất chiến”


YEUSUVIET - "Ngoại trừ những fan hâm mộ bóng đá kiểu phong trào và dân cá cược, nếu thật sự yêu thích và luôn dõi theo đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, chúng ta có thể nhận thấy những thất bại trong giai đoạn huấn luyện viên Philippe Troussier đang dẫn dắt đội tuyển lúc này là... bình thường.

Sau khi hoàn thành công việc vượt quá mức chỉ tiêu được giao, HLV Park Hang Seo có lẽ biết được đến lúc cần ra đi để nhường vị trí huấn luyện lại cho người khác. Và nếu ngài Park hay và may bao nhiêu, thì thuyền trưởng kế tiếp ông Troussier lại không gặp may bấy nhiêu.

Thái Lan bắt đầu quay trở lại quỹ đạo ổn định của ông vua vùng trũng Đông Nam Á, Indonesia bắt đầu theo bước Malaysia, Singapore mạnh mẽ hơn trong chính sách nâng tầm chất lượng đội tuyển bằng nhập tịch cầu thủ. Lúc trước Việt Nam chỉ có Malaysia kèn cựa trong giai đoạn thầy Park cầm quân, thì đến thầy Trou, Việt Nam phải đấu với cả Thái Lan và Indonesia, với chất lượng đội hình và cầu thủ thi đấu dường như không còn mạnh mẽ như thời thầy Park."