Header Ads Widget

Cảm xúc bị che giấu

Cảm xúc bị che giấu

Chúng ta mang theo biết bao nhiêu cảm xúc trong cuộc sống của mình!? Những điều nhỏ bé hay lớn lao cũng đều mang đến cho chúng ta những cảm xúc, đôi khi không thể nói thành lời. Trong muồn vàn những cảm xúc chúng ta đã trải qua, có những cảm xúc nào chúng ta đã che giấu, cố tình không bộc lộ ra cảm xúc chân thật nhất của mình! Không phải vì cảm xúc đó không tốt, nhưng chỉ đơn giản vì chúng ta muốn mình mạnh mẽ, khác biệt, vững vàng trước người xung quanh, để rồi che đậy đi cảm xúc thật bên trong của mình, dầu rằng chúng ta đang cố gắng để làm điều mình nên làm!

Thời gian rồi sẽ trôi qua nhanh lắm, những gì chúng ta đã làm hay chưa làm đều cũng sẽ để lại trong chúng ta những cảm giác, có vui cười thì cũng có tiếc nuối!

Post a Comment

0 Comments