Header Ads Widget

𝗔𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 - 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮̉𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗾𝘂𝗮

𝗔𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 - 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮̉𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗾𝘂𝗮

Có tuổi rồi nên tôi chọn bình yên

Ai nói gì không quan tâm kệ họ

Buồn hay vui cũng chỉ mình hiểu rõ

Ốm hay đau tự mình tỏ mà thôi.

🪷

Có tuổi rồi tôi chỉ chọn niềm vui

Chẳng chọn cách làm hài lòng người khác

Nhận được gì ngoài con tim tan nát

Họ giúp gì ngoài những tiếng khen chê?

🪷

Cuộc đời mà tránh sao khỏi thị phi

Tránh sao được những tiếng chì tiếng bấc

Tôi chọn cách luôn nghĩ suy tích cực

Mình là mình đâu phiên bản của ai.

🪷

Có tuổi rồi tôi yêu những sớm mai

Mở mắt ra ngắm bình minh đỏ thắm

Và tôi biết lại một ngày tất bật

Với nỗi lo bởi cơm áo gạo tiền.

🪷

Có tuổi rồi ai chẳng thích bình yên

Nhưng trên vai vẫn dư phần trách nhiệm

Tôi vẫn cố luôn hoàn thành công việc

Bởi hiểu rằng lao động giúp mình vui.

🪷

Đối với tôi còn mạnh khỏe trên đời

Là mình đã muôn vạn lần may mắn

Nếu có thể tôi thường đi thể dục

Chọn cho mình cách suy nghĩ lạc quan!

🪷

Cuộc đời này còn lắm những lo toan

Nhưng giờ đây tôi biết luôn chắt lọc

Lúc rảnh rỗi tôi vẫn thường đọc sách

Và mỗi ngày tôi chọn một niềm vui.

ST-

===🌿🌿====☘️🍀=====🌿🌿====☘️🍀

🍀 𝗔𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 - 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮̉𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗾𝘂𝗮 - Kênh giải trí & nghệ thuật mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc lắng động, xoá tan mọi ưu phiền, mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề này.

🍀 Bởi dòng đời là bất tận, vòng xoáy lợi danh khiến ta tự đánh mất chính mình. Nhưng rồi, một ngày nào đó khi nhìn lại, ta chợt mỉm cười bỗng chốc nhận ra rằng, điều đáng trân quý nhất chỉ đơn giản là 2 chữ “𝐀𝐍 𝐍𝐇𝐈𝐄̂𝐍”

Nguồn: https://www.facebook.com/Blog.Crescent/posts/pfbid0aR66wK4UFbHhGYVB8eu6pJUPQnDvUXNkjzn5prQA3sYGVGGdkTSuL37qregasi7fl

Post a Comment

0 Comments