Header Ads Widget

#1 TOP 10 Tài liệu hướng dẫn SEO website lên TOP Google

seo website top #1, top #10, yêu sử việt, dịch vụ seo website doanh nghiệp
YEUSUVIET.COM
- Google là công cụ tìm kiếm số một thế giới và Việt Nam. Với xu hướng tìm kiếm mọi thứ thông qua Google, người tiêu dùng tại Việt Nam luôn mặc định Google là công cụ đầu tiên và thậm chí là duy nhất mà họ có thể tìm được mọi thứ trên đây. Xuất phát từ sự thành công vĩ đại đó, việc các công ty - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ SEO - Tối ưu hóa tìm kiếm, để hiển thị kết quả của khách hàng đầu tiên lên trang số 1 của trang tìm kiếm Google là một nghề/dịch vụ đang HOT hiện nay, kể cả trong quá khứ và chắc chắn trong tương lai. 

Tuy nhiên, chi phí bỏ ra để SEO doanh nghiệp của bạn lên TOP #1 của Google thường rất đắt, từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu với thời gian trong vài tháng hoặc vài năm. Do đó, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để SEO doanh nghiệp của mình lên TOP #1 tìm kiếm của Google. Dưới đây là TOP #10 bài viết về SEO website lên 10 kết quả hiển thị đầu tiên trên trang tìm kiếm của Google do tôi tổng hợp. Bạn chỉ cần cố gắng đọc, nghiền ngẫm sẽ có được kết quả như mình mong muốn. Bạn không tin ư!? Đây là ví dụ từ trang web của tôi: Hãy vào Google và gõ từ khóa "yêu sử việt", "yeu su viet" hoặc "yeusuviet" website của tôi sẽ là TOP #1 của Google.

Chúc bạn thành công với dự án và kế hoạch phát triển website của mình.


Trên đây là những bài viết mình thường xem và tự tìm hiểu để SEO trang web YÊU SỬ VIỆT - http://yeusuviet.comcủa mình lên TOP #1 tìm kiếm của Google mà không tốn bất kỳ chi phí nào cả. Ngoài ra, trang web của mình còn đủ chuẩn để hiển thị quảng cáo của Google - Google Adsense, nếu muốn tìm hiểu về việc đăng ký Adsense để kiếm thêm thu nhập từ việc viết bài, phát triển website bạn có thể xem thêm bài viết này nhé. => Đăng ký Google Adsense 99% thành công năm 2020

Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ mình cũng như chia sẻ đến mọi người nhiều hơn nhé!

Post a Comment

0 Comments